Note Đóng lại

Lời giải chi tiết đề thi chính thức THPT Quốc gia năm 2019 môn Toán

Lời giải chi tiết đề thi chính thức THPT Quốc gia năm 2019 môn Toán

Tài Liệu Blog cập nhật lời giải chi tiết mới nhất đề thi chính thức THPT Quốc gia năm 2019 môn Toán, đáp án và lời giải được biên soạn bởi tập thể quý thầy, cô giáo nhóm Strong Team Toán VD – VDC.

THÔNG TIN TÀI LIỆU:
  • ·       Tên File:  Lời giải chi tiết đề thi chính thức THPT Quốc gia năm 2019 môn Toán
  • ·       Nguồn :   Team thầy cô strong VD-VDC
  • ·       Chủ đề: Toán học
  • ·       Số trang: 32
  • ·       Dung lượng: 2MB
Trích tài liệu:
+ Trong không gian Oxyz cho mặt cầu (S): x^2 + y^2 + (z – √2)^2 = 3. Có tất cả bao nhiêu điểm A(a, b, c) (a, b, c là các số nguyên) thuộc mặt phẳng (Oxy) sao cho có ít nhất hai tiếp tuyến của (S) qua A và hai tiếp tuyến đó vuông góc với nhau?
+ Cho lăng trụ ABC.A’B’C’ có chiều cao là 8 và đáy là tam giác đều cạnh bằng 4. Gọi M, N và P lần lượt là tâm của các mặt bên ABB’A’, ACC’A’ và BCC’B’. Thể tích của khối đa diện lồi có các đỉnh là các điểm A, B, C, M, N, P bằng?
+ Cho hình trụ có chiều cao bằng 4√2. Cắt hình trụ đã cho bởi mặt phẳng song song với trục và cách trục một khoảng bằng √2, thiết diện thu được có diện tích bằng 16. Diện tích xung quanh của hình trụ đã cho bằng?
 Tài Liệu Blog

Nếu thấy tài liệu có ích hi vọng các bạn ủng hộ blog bằng cách like và theo dõi địa chỉ page chính thức của Tài Liệu Blog tại đây nhé: https://www.facebook.com/TaiLieuBlog/

Không có nhận xét nào